Searching...
Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 3000W

Công việc chế biến sữa đậu nành kinh doanh của bạn sẽ nhanh hơn nếu sở hữu một chiếc máy xay đậu nành nguyên xác Shika 3000W. Bởi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ không phải hì hục lọc bã đậu nành khi xay xong bằng khăn xô hay rây lọc như bình thường.
 
Có thể nói rằng, đây là sản phẩm máy xay đậu nành nguyên xác mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm được nguyên liệu lại mang về những ly sữa nguyên chất mà những máy xay sinh tố thông thường hay máy xay đậu nành công suất thấp không thể làm được.
Để có thể xay được đậu nành nguyên xác cũng như thu về chất lượng sữa ngon nhất, máy xay đậu nành nguyên xác Shika 3000W sở hữu những yếu tố sau:
 
+ Sở hữu công suất khủng: công suất càng cao thì khả năng xay càng tốt, và với đậu nành thì càng được xay mịn. Do vậy, với công suất 3000W, tốc độ vòng quay đạt 80 000 vòng/phút thì đậu nành được xay mịn trong chốc lát.
 
+ Lưỡi dao sắc bén: nếu máy có công suất lớn nhưng sở hữu một lưỡi dao xay với lực cắt kém, độ sắc không tốt thì xay đậu nành cũng như các nguyên liệu khác cũng không thể đạt đến độ mịn nhất định. Chính vì vậy, máy xay đậu nành nguyên xác Shika với lưỡi dao xay 4 lưỡi có răng cưa sắc bén dễ dàng cắt, nghiền hiệu quả tạo độ mịn cho thành phẩm sữa cao hơn, không để lại cợn.
 
Đây chính là hai yếu tố giúp cho máy có thể xay được đậu nành nguyên xác. Ngoài ra, với những đặc điểm cối xay có dung tích lớn (3,6 lít) cùng đặc điểm có thể xay nóng thì máy giúp cho người dùng, đặc biệt là kinh doanh xay được số lượng lớn sữa trong một lần, phục vụ khách hàng kịp thời nhất.
 
Ngoài ra, do máy có công suất lớn, và rất nhiều người vẫn gọi máy là máy xay đậu nành công suất lớn cho nên tích hợp rất nhiều chức năng xay. Với đặc điểm tiện lợi này thì bạn có thể chế biến được thêm nhiều món thức uống như: sữa ngô, sữa lạc, sữa hạt sen, đậu xanh hay sinh tố để cải thiện tình hình kinh doanh. Thậm chí máy còn có thể xay đá viên để làm các món café đá xay, kem đá bào…
 
Như vậy, sở hữu một chiếc máy xay đậu nành nguyên xác Shika 3000W sẽ mang lại cho bạn rất nhiều sự tiện lợi trong kinh doanh. Nếu đang có dự định kinh doanh và mong muốn có một sản phẩm chính hãng, giá rẻ thì hãy liên hệ cho Halo Shopping. Tại đây cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, chế độ bảo hành tốt nhất (2 năm cho động cơ) và dịch vụ giao hàng miễn phí trên địa bàn toàn quốc.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét