Searching...
Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Xe đạp thể thao giá rẻ Shika SK1 (màu đen)

Xe đạp thể thao hiện nay ngoài phân khúc cao cấp với những chiếc xe có giá trên chục triệu đồng ra, còn có các dòng giá rẻ phù hợp với mức thu nhập bình quân của người Việt. Điển hình nhất hãng xe Shika sử dụng công nghệ sản xuất tân tiến của Nhật Bản và được láp ráp tại Đài Loan. Trong số tất cả các mẫu xe của Shika, có một mẫu có giá bán rẻ nhất nhưng lại sở hữu thiết kế và cấu hình khá cao, không thua kém gì các dòng xe cao cấp. Con xe mà chúng tôi muốn nói tới là Shika SK1 (màu đen) hiện đang được giảm giá lên đến 18% chỉ còn 2,790 000 tại đại lý phân phối độc quyền Halo Shopping.
 
Shika SK1 (màu đen) được đánh giá là dòng xe chủ đạo trong tầm xe giá rẻ nhưng lại có một hiệu suất vô cùng tuyệt vời. Xe sử dụng bộ khung sườn bằng thép carbon khá chắc chắn, được bao phủ bên ngoài bằng một lớp sơn tĩnh điện nên đã bền lại càng bền hơn.
 
Thuộc dòng xe đạp địa hình nên các bộ phận trên xe có cấu tạo đặc biệt để đáp ứng với mục đích chạy trên mọi địa hình. Bánh xe to, lốp dày và nhiều gai, giúp bám đường tốt nên hạn chế trường hợp xịt lốp giữa đường cũng như chạy tốt trên các đoạn đường lầy lội hoặc nhiều sỏi đá. Ghi đông được thiết kế theo kiểu thẳng nên người lái dễ dàng điều khiển và xử lý tình huống bất ngờ khi qua đoạn cua hay ngã rẽ. Xe có trang bị phuộc hơi ở phía trước, giúp giảm sóc, giảm những chấn động bên ngoài và trọng lượng cơ thể người lên xe, từ đó cũng góp phần đảm bảo độ bền cho xe.
 
Điều đặc biệt nữa ở cấu hình của con xe này phải kể đến là các bộ phận đề, xích líp, hộp sang số đều thuộc loại Shimano thông dụng nhất cho các dòng xe đạp thể thao tốt nhất hiện nay. Điều đó thuận lợi cho việc sửa chữa và thay thế phụ tùng xe đạp sau này.
 
Ngoài ra, chiếc xe này còn phù hợp với nhiều đối tượng cả nam và nữ vì màu sắc sang trọng và lĩnh lãm, màu đen sẽ tạo cảm giác không phô trương nhưng vô cùng nổi bật.
 
Với những ưu điểm ở trên, bạn còn có lý do gì nữa mà không nhanh tay sở hữu một con xe đạp thể thao Shika SK1 (màu đen) giá rẻ chưa từng có tại Halo Shopping ngay hôm nay. Đến với Halo Shopping, chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng xe cũng như thái độ phục vụ khách hàng tại đây.
 
Để đặt hàng hoặc yêu cầu tư vấn thêm về thông tin sản phẩm, bạn xin lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tận tình.
 
HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét