Searching...
Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Máy chà sàn đơn và công dụng

Có lẽ trong công việc ngày nay chúng ta không thể không cần tới sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc, với những thiết bị này không những công việc được hoàn thành nhanh chóng mà nó còn giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm các chi phí đầu tư như chi phí nhân công, thời gian làm việc...

Máy chà sàn đơn là dòng công cụ hỗ trợ cho công việc dọn dẹp vệ sinh, dòng máy này hiện được chia ra làm hai chủng loại là máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp.

Về cấu tạo thì máy chà đơn có cấu tạo khá đơn giản bao gồm một động cơ phía dưới là nơi lắp các bàn chải, phíp chà... và cần điều khiển, với cần điều khiển ta có thể điều khiển máy linh hoạt nhất, nếu sử dụng lần đầu bạn sẽ gặp một số khó khăn về điều khiển máy.

Hiệu quả cũng như hiệu năng của máy chà đơn phụ thuộc vào các yếu tố sau:
- Công suất của máy. Máy có công suất mạnh tất nhiên sẽ giúp cho việc đánh bật vết bẩn được nhanh hơn.
- Tốc độ vòng quay, máy quay càng nhanh thì tốc độ làm việc cũng nhanh theo.
- Độ rộng đường kính bàn chải chà, tuy nhiên hiện nay kích thước bàn chải thường theo kích thước tiêu chuẩn chung của tất cả các hãng.

Công dụng của máy chà sàn đơn tất nhiên là để chà bề mặt sàn nhà xưởng, văn phòng, chà thảm... với các bàn chải chà khác nhau người dùng có thể chà các bề mặt sàn khác nhau.

Khi chọn mua máy chà sàn quý khách cũng cần chú ý tới việc lựa chọn thương hiệu nhé, hiện nay thị trường đang có các thương hiệu máy chà sàn nổi tiếng như máy chà sàn Clepro, chà sàn HiClean khá nổi tiếng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét