Searching...
Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Dịch vụ làm công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu

Trọng Tín Law xin giới thiệu tới quý khách dịch vụ làm công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu. Đây là dịch vụ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam làm công bố chất lượng loại thực phẩm chức năng nhập khẩu từ nước ngoài về.

Những doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm này khi nhập khẩu về Việt Nam thường gặp phải những vấn đề khó khăn về mặt pháp lý, do đó cần phải có sự hỗ trợ từ đơn vị cung cấp dịch vụ để đảm bảo quy trình công bố đạt tiêu chuẩn phù hợp yêu cầu của cơ quan chức năng. Khi liên hệ tới dịch vụ của Trọng Tín Law, ngoài việc tư vấn thủ tục, hồ sơ pháp lý thì Trọng Tín Law còn hỗ trợ quý khách từng bước triển khai như thế nào. Dưới đây là thông tin về thủ tục công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu để quý khách chuẩn bị giấy tờ, thủ tục như sau:
+ Đơn xin công bố và lập hồ sơ công bố sản phẩm (do Luật Trọng Tín soạn thảo)
+ TCCL cơ sở của sản phẩm (do Luật Trọng Tín soạn thảo)
+ Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất sản phẩm (02 bản sao công chứng)
+ Giấy Đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh sản phẩm (02 bản sao)
+ Dự thảo nhãn sản phẩm.
+ Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of free sale ), Có thể thay thế bằng giấy chứng nhận sức khỏe.
+ Giấy phân tích thành phần sản phẩm ( Certificate of analysis).

Thủ tục rất đơn giản đúng không ạ? Sẽ rất phức tạp nếu bạn tự ý triển khai mà không nhờ đến đơn vị cung cấp dịch vụ làm công bố thực phẩm chức năng hỗ trợ, có không ít trường hợp Trọng Tín Law tiếp nhận do quá nhiều lần sửa hồ sơ và đã bị trả lại, những trường hợp này rất khó để làm công bố lại. Vì vậy để đảm bảo kết quả công việc cao nhất, quý khách nên liên hệ với Trọng Tín Law nhé.