Searching...
Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Dịch vụ khắc dấu bản vẽ hoàn công

Khắc dấu bản vẽ hoàn công là công việc mà Trọng Tín Law triển khai từ khá là lâu rồi, đây là dịch vụ mà chúng tôi cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở Hà Nội, HCM hay các tỉnh thành lân cận khác. Đặc điểm của dịch vụ này là nhanh chóng, không rườm rà thủ tục, cụ thể là khi liên hệ với Trọng Tín Law, quý khách đưa ra yêu cầu về con dấu hoàn công là dấu liền mực hay dấu chấm mực, kích thước như thế nào? Màu mực... sau khi có những thông tin đó Trọng Tín Law sẽ báo giá con dấu hoàn công theo yêu cầu đó, nếu đồng ý với chi phí và thời gian giao con dấu mà Trọng Tín Law đưa ra, chúng tôi sẽ chuyển mẫu dấu quý khách muốn khắc xuống xưởng khắc để tiến hành khắc con dấu.

Công nghệ khắc dấu bản vẽ hoàn công tại Trọng Tín Law được đầu tư vấn hiện đại và tiên tiến, toàn bộ máy móc đều sử dụng công nghệ khắc bằng laser cho ra những con dấu với độ sắc nét cao, độ bền cao, mẫu mã đẹp. Qúy khách có thể tham khảo mẫu con dấu hoàn công ở hình dưới đây:
Gía con dấu bản vẽ hoàn công phụ thuộc vào kích thước của con dấu, nếu kích thước càng to thì chi phí khắc dấu bản vẽ hoàn công càng đắt.

Với những gì mà Trọng Tín Law làm được trong thời gian qua, chúng tôi tin rằng quý khách sẽ không còn bất kỳ băn khoăn nào khi cần con dấu hoàn công và nhờ đến dịch vụ của Trọng Tín Law. Để được khắc con dấu với độ bền cao, chất lượng tốt, giá thành rẻ hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law để được tư vấn tốt nhất bạn nhé.