Searching...
Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Cảm nhận về máy đánh tan mỡ bụng New Magic

Chào cả nhà!
 
Em thường xuyên vào blog để nghe các bác tâm sự, chia sẻ kinh nghiệm mua sắm và làm đẹp của mình. Hôm nay em mới có dịp chia sẻ kinh nghiệm của mình về việc sử dụng một dòng sản phẩm thiết bị hỗ trợ giảm béo có tên máy đánh tan mỡ bụng New Magic. Các bác theo dõi và thảo luận nhiệt tình nhé!
 
Chả là mẹ chồng em có cái bụng hơi mập thế là vợ chồng em quyết định mua cho mẹ cái máy đánh tan mỡ bụng dạng đai quấn gì gì đó mà hay quảng cáo nhiều trên mạng. Dạo quanh một vòng các cửa hàng lớn nhỏ, ngồi thử và so sánh các loại máy của nhiều hãng khác nhau nhưng vẫn chưa ưng cái nào, em đành phải tìm đến bác google. Cuối cùng thì em cũng tìm được cái máy ưng nhất, đó là máy đánh tan mỡ bụng New Magic.
 
Chiếc máy này sở hữu 2 công nghệ tiên tiến bên trong như rung cơ học, hồng ngoại tỏa nhiệt. Em ưng nhất là máy có thiết kế nhỏ gọn và có thêm miếng đai phụ nối nên không chỉ đeo được ở vùng bụng mà còn quấn quanh mông, đùi, bắp chân hay cánh tay đều được. Máy còn tích hợp nhiều chế độ rung mạnh, nhẹ giúp cho người dùng có thể điều chỉnh tùy ý sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như thể trạng của mỗi người.
 
Ngoài ra, bề mặt da của đai mịn, có lỗ thông khí, không bức bí, khi quấn vào người có cảm giác rất thoải mái và dễ chịu. Không chỉ là rung đánh tan mỡ thừa thôi đâu, máy còn có thể tạo nhiệt nhờ chế độ hồng ngoại, làm ấm các mạch máu, giúp xoa bóp và  massage thư giãn cơ thể rất tốt.
 
Theo như tư vấn của nhân viên bán hàng, em được biết hãng New Magic của Hàn Quốc đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ lâu đời và được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Em đặt mua nó ở đại lý chính thức của New Magic tại Việt Nam – Halo Shopping từ năm ngoái đến nay vẫn dùng tốt. Điều bất ngờ hơn hết là so sánh giá máy đánh tan mỡ bụng cùng loại với nhiều nơi khác thì giá bán của Halo Shopping vẫn rẻ hơn từ 100-200 ngàn đồng.
 
Lý giải nguyên nhân vì sao giá bán lại rẻ như vậy, Halo Shopping cho biết công ty mong muốn tất cả mọi người đều có thể tiếp cận và sử dụng được sản phẩm tốt này nên có chương trình giảm giá, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Hơn nữa, như đã nói ở trên, Halo Shopping là đại lý chính thức của hãng New Magic, điều đó đồng nghĩa với việc công ty nhập trực tiếp hàng từ nhà sản xuất, không phải mất chi phí cho bên trung gian nên giá thành sẽ giảm đi nhiều.
 
Em đã quyết định mua 2 chiếc, một chiếc để tặng mẹ chồng, một chiếc cho bản thân để tranh thủ thời gian nghỉ trưa ở cơ quan mang theo dùng để massage bụng giảm mỡ. Còn bạn thì sao?Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không tự thưởng cho mình với chiếc máy rung để nhanh chóng sở hữu vòng eo chuẩn như mơ ước. Nếu như muốn mua chiếc máy rung giảm béo vừa rẻ vừa tốt này, hãy đến tận nơi văn phòng công ty của Halo Shopping tại địa chỉ: 104 BT1C, KĐT Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc nhấc máy gọi tới hotline: 0987 636 081 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét