Searching...
Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Công bố mỹ phẩm nhập khẩu

Làm công bố mỹ phẩm không hề đơn giản, có rất nhiều công ty, thương nhân kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu đã gặp phải trở ngại lớn khi triển khai làm công bố mỹ phẩm nhập khẩu. Những trở ngại này không hề đơn giản chút nào, bởi vậy mà trong suốt thời gian qua chúng tôi đã tiếp nhận nhiều cuộc gọi của khách hàng đưa ra về công việc này.

Dịch vụ tư vấn công bố mỹ phẩm của Trọng Tín Law nhận tư vấn và triển khai hợp đồng công bố mỹ phẩm nhập khẩu, với mục tiêu mang kiến thức của mình để hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua những trở ngại về pháp lý khi làm công bố.

Đa số các trường hợp cần sự hỗ trợ đến dịch vụ thì một là công ty đã làm nhiều lần và cần tham khảo giá dịch vụ của một số đơn vị để lựa chọn, hai là công ty lần đầu tiên làm công bố chất lượng nên có nhiều bỡ ngỡ, vì vậy cần đến sự hỗ trợ của công ty cung cấp dịch vụ. Trường hợp mới lần đầu làm công bố thì cần cung cấp các thông tin về thủ tục như sau:
+ Phiếu đăng ký lưu hành mỹ phẩm (theo mẫu TT 06/2010);
+ Giấy phép thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư của tổ chức, cá nhân đứng tên đăng ký lưu hành mỹ phẩm;
+ Trường hợp cơ sở đăng kí không phải là nhà sản xuất ra sản phẩm thì phải có giấy ủy quyền của nhà sản xuất cho cơ sở đứng tên đăng kí lưu hành sản phẩm;(POA) (được hợp pháp hóa lãnh sự);
+ Giấy phép lưu hành tự do CERTIFICATE OF FREE SALE (được hợp pháp hóa lãnh sự).

Với Trọng Tín Law không có trở ngại nào mà chúng tôi không vượt qua. Vốn kiến thức cùng kinh nghiệm sẽ giúp chúng tôi nhanh chóng hoàn thành công việc mà khách hàng giao phó. Hãy liên hệ ngay với dịch vụ cong bo my pham của Trọng Tín Law để được tư vấn và hỗ trợ nhé.